Powered By Blogger

Thursday, February 4, 2010

കടാക്ഷം [ 2010] ചിത്ര



“പ്രാണനാഥന്‍ എനിക്കു നൽകിയ‘...

ആൽബം:: കടാക്ഷം [2010] ശശി പറവൂർ
രചന: ഇരയിമ്മൻ തമ്പി
സംഗീതം: എം ജയചന്ദ്രൻ
പാടിയതു: കെ എസ് ചിത്ര



പ്രാണനാഥന്‍ എനിക്കു നൽകിയ
പരമാനന്ദരസത്തെ പറവതിനെളുതാമോ
ബാലേ.. പറവതിനെളുതാമോ..

അങ്കത്തിലിരുത്തിയെൻ കൊങ്കത്തടങ്ങൾ
കരപങ്കജം കൊണ്ടവൻ തലോടി..
പുഞ്ചിരിതൂകി തങ്കക്കുടമെന്നു കൊണ്ടാടി
ഗാഢം പുണർന്നും..
അംഗുലിത പുളകം കവർന്നിടുമെൻ
കപോലമതിങ്കലന്‍പോടു തിങ്കൾ മുഖത്തെ
യണച്ചധരത്തെ നുകർന്നും..
പല ലീല തുടർന്നും...

കാന്തനോരോരോ രതികാന്തതന്ത്രത്തില്‍ എന്റെ
പൂന്തുകില്‍ അഴിച്ചൊരു നേരം..
തുടങ്ങി ഞാനും മാന്താർശരക്കടലിൽ പാരം
തന്നെ മറന്നു നീന്തി മദനഭ്രാന്തിനാലതി-
താന്തി പൂണ്ടു നിതാന്തമിങ്ങനെ
കാന്തകൃതം സുരതാന്തമഹോത്സവഘോഷം..
പുനരെത്ര വിശേഷം ... [ പ്രാണ നാഥൻ


ഇവിടെ


വിഡിയോ









ഇനിയും >>>>

“പറയാതെ വയ്യ. സഖേ..


രചന: ശശി പറവൂർ
പാടിയതു: എം. ജയചന്ദ്രൻ

പറയാതെ വയ്യ നിന്നോടു പറയാതെ വയ്യ
സഖേ എന്നിലെ പ്രണയമധുരം [2]
അതു പറയാതെ വയ്യ സഖേ....മുന്തിരി പോലെ നീ തുളുമ്പി നിൽക്കേ
ഗ മ ധ നി പാപ ധ നി രി സ നി ധാ ധാ
മുന്തിരി പോൽ നീ തുളുമ്പി നിൽക്കേ
ചെമ്പകം പോലെ നീ തുടുത്തു നിൽക്കേ
ഞാൻ ഇനിയെന്റെ പ്രണയം തരാം...
കരളിൽ ഞാൻ കുറിച്ചിട്ട വാക്കുകൾ
പറയാതെ കുറിച്ചിട്ട വാക്കുകൾ...
ഇനി പറയാതെ വയ്യ സഖേ...

പാതി മയങ്ങിയ മിഴികളുമായ്
മിഴികളുമായ് ആ ആ‍ാ ആ ...
നിഴലായ് വിതുമ്പുന്ന മൌനവുമായ്
ആർദ്ര നുലാവിൽ നീ മറഞ്ഞു നിൽക്കേ
ഞാൻ ഇനിയെന്റെ പ്രണയം തരാം...
കരളിൽ ഞാൻ എഴുതിയ കവിത
മറ്റാരും എഴുതാത്ത കവിത

നിനക്കറിയാതെ വയ്യ സഖേ
എന്റെ പ്രണയമീ മധുരം
അതു പറയാതെ വയ്യ[2] ആ ആ ആ...




ഇവിടെ



വിഡിയോ

No comments: