Powered By Blogger

Friday, February 5, 2010

സൈക്കിൾ [2008] വിനീത് ശ്രീനിവാസൻ & ചിത്ര, കാർത്തിക് [3]




“വർണ്ണ പൈങ്കിളി എന്നോടോതുമോ...


ചിത്രം; സൈക്കിൾ [2008] ജോണി ആന്റണി
രചന: അനിൽ പനച്ചൂരാൻ


മേജോ ജോസഫ്

സംഗീതം : മേജൊ ജോസഫ്
പാടിയതു: വിനീത് ശ്രീനിവാസൻ

വർണ്ണ പൈങ്കിളി എന്നോടോതുമോ
വെള്ളിച്ചിറകുമായ് അവളെ കണ്ടുവോ
ഹൃദയം പാടിടും പാട്ടിൻ കൊട്ടു പോൽ
ഒരുനാൽ എന്റെയീ പ്രണയം ചൊല്ലുമോ [വർണ പൈങ്കിളീ..

ആ നിമിഷം ആർദ്രമായ്..
രാഗർദ്രമായ്...
പാടുവാൻ വന്നു ഞാൻ
പൂക്കളം പൂ ചൂടവെ
പൂനിലാ മേടയിൽ പുതു മഞ്ഞിൻ
തൂവലായ് നീ
കുളിർമതി വന്നു നീ
പനിമതി പുഞ്ചിരി [2]
തമ്മിൽ തമ്മിൽ അറിയുന്ന നേരം
കണ്ണിൽ കണ്ണു പുണരുന്ന നേരം..
കാതിൽ ചുണ്ടു ചൊല്ലുന്ന കാര്യം
പ്രണയമോ തേൻ കിളി..
[വർണ്ണ പൈങ്കിളി.. എന്നോടോതുമോ...}

ചാമരം വീശിടും
പൂങ്കാറ്റിൽ സ്നേഹ സാന്ത്വനം
നീ വരും വീഥിയിൽ പൂത്തല്ലൊ രാജ മല്ലികൾ

എന്റെ മോഹമല്ലോ
എന്റെ സ്വപ്നമല്ലോ
എന്റെ മോഹമല്ലോ നീ
എന്റെ സ്വപ്നമല്ലോ
തെന്നി തെന്നി അണയുന്ന തെന്നൽ
എന്നെ പിൽകി അകലുന്ന നേരം
ഉള്ളിൽ കുളിരു നേരുന്ന രാഗം
പാടുവാൻ വന്നു നീ.. [വർണ്ണ പൈങ്കിളീ.....

വെള്ളിച്ചിറകുമായ് അവളെ കണ്ടുവോ
ഹൃദയം പാടും പാട്ടിൻ കൂട്ടു പോൽ
ഒരുനാൾ എന്റെയീ പ്രണയം ചൊല്ലുമോ
വർണ്ണ പൈങ്കിളീ ഹീ ഹീ ഈ ഈ ല ല ലൂ......



ഇവിടെ



വിഡിയോ

ഇനിയും >>>>

“ പാട്ടുണർന്നുവോ...

പാടിയതു: ശ്രീനിവാസൻ & ചിത്ര/ ചിത്ര

പാട്ടുണർന്നുവൊ കാതിൽ തേൻ നിറഞ്ഞുവോ
ആരൊ ഏറ്റു പാടിറ്ടും രാഗം അനുരാഗം [2]

കളിയൂഞ്ഞാലാട്ടും കുളിരോർമ്മയായ്
കളഗാനം പാടൂ നീ
ചിറകടി താളം പോൽ നെഞ്ചാകെ പാഞ്ചാരി മേളം പൊട്ടി
കാണുമ്പോൾ കണ്ണാലെ കിന്നാരം മെല്ലെ ചൊല്ലി
കളിയൂഞ്ഞാലാട്ടും കുളിരോർമ്മയായ്
കളഗാനം പാടൂ നീ...

കാണും കിനാവിൻ തീരം നിലാവിൻ
നീരാളം ചുടും നേരം
നീ വരൂ കൂട്ടിൽ വളർമതി മേട്ടിൽ
വരൂ കൂട്ടിൽ വളർമതി മേട്ടിൽ
മനമാകെ മോഹത്താൽ മയിലാട്ടമാടുമ്പോഴും
ശരരാന്തൽ താഴത്തു
വിരിയും നാം ചായുമ്പോഴും...

പാട്ടുണർന്നുവൊ കാതിൽ തേൻ നിറഞ്ഞുവോ
ആരൊ ഏറ്റു പാടിടും രാഗം.. അനുരാഗം [3]


ഒരുനാളിൽ നാം ഒന്നായിടും
ആ നല്ല നിമിഷങ്ങൾ വരമായിടും നെഞ്ചിൽ
നീറുന്ന കാനൽ മാഞ്ഞിടും
ഞാൻ നിന്റെ നിഴലായിടും.......




ഇവിടെ


വിഡിയോ

ഇനിയും: >>>>>>>>






പുതിയൊരീണം...
പാടിറ്യതു: കാർത്തിക് & വിനീത് ശ്രീനിവാസൻ


പുതിയൊരീണം നെഞ്ചില്ലുണർത്തി
വരികയായ് പൂ വല്സര ഗാനം
നിറ നിലാവിൻ പാൽ കടൽ മുങ്ങി
തിരയിലാർത്തു വരുന്നൊരു ഗാനം

ഇരവിലീറൻ മഞ്ഞു പുതച്ചു
വന്നണഞ്ഞൊരു ദേവ രാഗം
തിരി തെളിഞ്ഞൊരഴകാർന്ന രാവിൽ
ഹൃദയ വല്ലകി പാടുമീണം....

കരയാൻ മറന്ന നിമിഷമെ
ഇനി പിരിയാത്ത കൂട്ടുകാർ നാം [2]
നുരയുന്നു വീഞ്ഞിൻ ലഹരി
വിരിയുന്നു മാനസ മലരി
പാതിര പക്ഷികൽ അകലെ പാടി
പാന പാത്രങ്ങൾ മുട്ടി തൂകി
കരഞ്ഞിടുന്നു ഭൂമി
മറഞ്ഞിടുന്നു മാനം
പറയൂ നീ തോഴാ
നാടിൻ പാട്ടുകാരാ....[ പുതിയൊരീണം....


ഇടനെഞ്ചു പൊട്ടുമൊരോർമ്മയെന്തിനോ
അറിയാതെ പാടിടുന്നു[2]
പൂക്കാലമെത്താൻ വൈകി
പൂവിളി കേൽക്കാതായി
ജാതക പക്ഷികലകലെ തേടി
കാനൽ പ്രവാഹം കണ്ടു തേങ്ങി

നിറഞ്ഞു തൂകും കണ്ണിൽ
കുളിരു നൽകും കാറ്റെ
ഒആടുമോ നീ കൂടെ
നേരിൻ കൂട്ടുകാരാ..[ പുതൊയൊരീണം...


ഇവിടെ


വിഡിയോ

No comments: