Powered By Blogger

Sunday, October 11, 2009

വെട്ടം [ 2004 ]



“മഴത്തുള്ളികള്‍ പൊഴിഞ്ഞീടുമീ നാടന്‍...



ചിത്രം: വെട്ടം ( 2004 ) പ്രിയദര്‍ശന്‍
രചനള്‍ ബി ആര്‍ പ്രസാദ്
സംഗീതം: ബേര്‍ണി ഇഗ്നേഷ്യസ്

പാടിയതു: എം ജി ശ്രീകുമാര്‍ ( ചിത്ര)

മഴത്തുള്ളികള്‍ പൊഴിഞ്ഞീടുമീ നാടന്‍ വഴി
നനഞ്ഞോടിയെന്‍ [ നിന്‍] കുടക്കീഴില്‍ നീ [ ഞാന്‍]വന്ന നാള്‍
കാറ്റാലെ നിന്‍ ഈറന്‍ മുടി ചേരുന്നിതെന്‍ മേലാകവെ
നീളുന്നൊരീ മണ്‍പാതയില്‍ തോളോടു തോള്‍ പോയില്ലയോ
മഴത്തുള്ളികള്‍ പൊഴിഞ്ഞീടുമീ നാടന്‍ വഴി
നനഞ്ഞോടി[നിന്‍]യെന്‍ കുടക്കീഴില്‍ നീ[ ഞാന്‍] വന്ന നാള്‍

ഇടറാതെ ഞാനാ കൈയ്യില്‍ കൈ ചേര്‍ക്കവേ
മയില്‍പ്പീലി പാടുമ്പോലെ നോക്കുന്നുവോ
തണുക്കാതെ മെല്ലെ ചേര്‍ക്കും നേരത്തു നീ
വിറക്കുന്നു മെയ്യും മാറും വേറെന്തിനോ
ആശിച്ചു ഞാന്‍ തോരാത്തൊരീ പൂമാരിയില്‍ മൂടട്ടെ ഞാന്‍

മഴത്തുള്ളികള്‍ പൊഴിഞ്ഞീടുമീ നാടന്‍ വഴി
നനഞ്ഞോടിയെന്‍ കുടക്കീഴില്‍ നീ വന്ന നാള്‍

കുടത്തുമ്പില്‍ ഊറും നീര്‍പ്പോള്‍ കണ്ണീരുമായ്
വിട ചൊല്ലി മൂകം നീയും മാഞ്ഞീടവേ
കാറൊഴിഞ്ഞ വാനിന്‍ ദാഹം തീര്‍ന്നീടവെ
വഴിക്കോണില്‍ ശോകം നില്‍പ്പൂ ഞാനേകനായ്
നീ എത്തുവാന്‍ മോഹിച്ചു ഞാന്‍ മഴയെത്തുമാ നാള്‍ വന്നിടാന്‍
(മഴത്തുള്ളികള്‍ പൊഴിഞ്ഞീടുമീ)



ഇവിടെ

No comments: