Powered By Blogger

Sunday, May 15, 2011

സദ്ഗമയ [2010] ഹരികുമാർ





ചിത്രം: സദ്ഗമയ [2010] ഹരികുമാർ

താരനിര: സുരേഷ് ഗോപി, നവ്യാ നായർ, ശ്വേതാ മേനോൻ, അംബിക.എസ്., ഉർമിളാ‍ ഉണ്ണി, .
ജഗതി,തിലകൻ.

രചന: റഫീക്ക് അഹമ്മദ്
സംഗീതം: എം.ജയചന്ദ്രൻ


1. പാടിയതു: ചിത്ര

കാത്തിരുന്നു ഞാൻ കാത്തിരുന്നു ഞാൻ
നിൻ പദതാളം കാത്തിരുന്നൂ
നോക്കി നിന്നൂ ഞാൻ നോക്കി നിന്നൂ ഞാൻ
നിൻ മിഴിനാളം നോക്കി നിന്നൂ
കാറ്റണയും രാച്ചില്ലകളിൽ
നിൻ മദ ഗന്ധം പൂത്തുലഞ്ഞൂ
(കാത്തിരുന്നൂ..)

കാറ്റിന്റെ കൈകൾ കണ്ണു പൊത്തിയെൻ
ജാലകവാതിൽ ചാരി നിന്നൂ
മഞ്ഞണി രാവിൽ വേർപ്പണിഞ്ഞൂ ഞാൻ
ആലില പോലെയാടി നിന്നൂ
മഞ്ജീരമെന്തേ മിണ്ടാതെ നിന്നൂ
പൊന്നരഞ്ഞാണമുലഞ്ഞേ ഹോയ്
തിരമാലകൾ പോലെയിനി
പിണയാതുടലാളുകയോ
അറിവൂ നീ പറയാത്ത സ്വകാര്യം
(കാത്തിരുന്നൂ..)

തെങ്ങിള നീരിൻ കൺ തുരന്നു
തുള്ളിടും നീരോ നിൻ മധുരം
ചെമ്പനിനീരിൻ മുള്ളിടയും
ചുംബനമോ നിൻ നൊമ്പരമോ
ഓരോ നിലാവിൽ ഓരോ സുഗന്ധം
ചൂടുന്നുവോ വനമുല്ലകളേ
കുനുകുന്തളമഴിയുമതിൽ കരലാളന ലത പടരും
അരുതിനിയും പിരിയാനൊരു നാളും
(കാത്തിരുന്നൂ..)

ഇവിടെ

വിഡിയോ


2. പാടിയതു: യേശുദാസ്



ഒരു പൂവിനിയും വിടരും വനിയിൽ
ഇതളിൽ കിനിയും മിഴിനീർ മറയും
ഇലകൾ വിരിയും മരുഭൂമികളിൽ
മഴയിൽ വെയിലിൽ നിറമാർന്നുലയും
നിഴലായൊഴിയും സ്മൃതി വേദനകൾ
മനസ്സിൻ തമസ്സിൽ
പുതുമഴയുടെ വിരൽ മുനയായ്
( ഒരു പൂവിനിയും..)

കിളിമൊഴികളിലിളകും തരു നിരകളിലൂടെ
പുലരൊളിയുടെ മായാനടനം തുടരും
അല ഞൊറികളിലുണരും പ്രിയതരമൊരു ശ്രുതിയിൽ
നദിയൊഴുകുമൊരീണം പകരും നിറവിൽ
പിറകേ പിറകേ കളി വഞ്ചികളാൽ
സുഖസ്മരണകളൊഴുകിടുമിതു വഴിയേ
( ഒരു പൂവിനിയും..)

ഇരുൾ വിതറിയ രാവിൻ മറുകരയിരു മൗനം
ഇനി മറവിയിലിടറും കൺ പീലികളിൽ
മലനിരകളിലകലെ മണിമുകിലുകളലയും
മഴയുടെ മണമുതിരും തരിശ്ശിൻ മടിയിൽ
നിറയെ നിറയെ ഹരിതാങ്കുരമായ്
പുതു നിനവുകൾ കതിരിടുമിനിയിവിടെ
( ഒരു പൂവിനിയും..)

ഇവിടെ


വിഡിയോ

No comments: