Powered By Blogger

Thursday, July 15, 2010

ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ [2005] യേശുദാസ്, അഞ്ജന, അഫ്സൽ, ആശാ മധു....

ചിത്രം: ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ [2005]
താരങ്ങൾ: കുഞ്ചാക്കോ ബോബൻ, ഭാവന, സിദ്ദിക്ക്, ഭാനു പ്രിയ, നിത്യ ദാസ്

രചന: കൈതപ്രം
സംഗീതം: മോഹൻ സിതാര



പാടിയതു: അഫ്സൽ


എനിക്കാണു നീ നിനക്കാണു ഞാൻ
ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ ഈ വാക്കുകൾ
ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ ഈ വാക്കുകൾ
ചിരിക്കുമ്പോളും നടക്കുമ്പോളും
ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ നിന്നോർമ്മകൾ
ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ നിൻ ഓർമ്മകൾ
എൻ പ്രിയേ നിന്നെ ഞാൻ അത്രമേൽ സ്നേഹിച്ചു പോയ് (എനിക്കാണു നീ...)


ഞാൻ പാടാൻ കൊതിച്ചൊരു പാട്ടിൽ
നീ സ്വരമായ് ഒഴുകി നിറഞ്ഞു (2)
ഹേയ് മനസിന്റെ വാതിൽ തുറന്നിട്ടു ഞാൻ
മലർക്കാറ്റു പോൽ നീ മറഞ്ഞു നിന്നൂ
എന്റെ സ്നേഹ കുളിരണിമുത്തേ
നിന്റെ ദാഹമെനിക്കു തരില്ലേ
എന്റെ പ്രണയത്തത്തക്കിളിയേ നീ കൂടു തുറന്നു വരില്ലേ
ഓ..ഓ..ഓ.. (എനിക്കാണു നീ...)


ഒന്നു കാണാൻ കൊതി തുള്ളി നിന്നൂ
ഓ നീ മിണ്ടാതകലെ ഒളിഞ്ഞു (2)
ഹേയ് പറയേണ്ടതൊന്നും പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
ഒരിക്കൽ പറഞ്ഞൂ അറിഞ്ഞില്ല നീ
എന്തിനെന്നെ തഴുകി മറഞ്ഞൂ
എന്തിനെനെന്നിൽ തൊട്ടു തളിർത്തൂ
എന്തിനെന്നോടിഷ്ടം കൂടാൻ
നീയാറിയാ കനവിൽ പൂത്തൂ
ഓ മൈ പ്രിയാ ഐ ലവ് യൂ (എനിക്കാണു നീ...)

ഇവിടെ


2. പാടിയതു: അഫ്സൽ & ആശാ മധു

എനിക്കാണു നീ നിനക്കാണു ഞാൻ
ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ ഈ വാക്കുകൾ
ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ ഈ വാക്കുകൾ
ചിരിക്കുമ്പോളും നടക്കുമ്പോളും
ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ നിന്നോർമ്മകൾ
ഹൃദയത്തിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ നിൻ ഓർമ്മകൾ
എൻ പ്രിയേ നിന്നെ ഞാൻ
അത്രമേൽ സ്നേഹിച്ചു പോയ് (എനിക്കാണു നീ...)


ഞാൻ പാടാൻ കൊതിച്ചൊരു പാട്ടിൽ
നീ സ്വരമായ് ഒഴുകി നിറഞ്ഞു (2)
ഹേയ് മനസിന്റെ വാതിൽ തുറന്നിട്ടു ഞാൻ
മലർക്കാറ്റു പോൽ നീ മറഞ്ഞു നിന്നൂ
എന്റെ സ്നേഹ കുളിരണിമുത്തേ
നിന്റെ ദാഹമെനിക്കു തരില്ലേ
എന്റെ പ്രണയത്തത്തക്കിളിയേ
നീ കൂടു തുറന്നു വരില്ലേ
ഓ..ഓ..ഓ.. (എനിക്കാണു നീ...)


ഒന്നു കാണാൻ കൊതി തുള്ളി നിന്നൂ
ഓ നീ മിണ്ടാതകലെ ഒളിഞ്ഞു (2)
ഹേയ് പറയേണ്ടതൊന്നും പറഞ്ഞില്ല ഞാൻ
ഒരിക്കൽ പറഞ്ഞൂ അറിഞ്ഞില്ല നീ
എന്തിനെന്നെ തഴുകി മറഞ്ഞൂ
എന്തിനെനെന്നിൽ തൊട്ടു തളിർത്തൂ
എന്തിനെന്നോടിഷ്ടം കൂടാൻ
നീയാറിയാ കനവിൽ പൂത്തൂ
ഓ മൈ പ്രിയാ ഐ ലവ് യൂ (എനിക്കാണു നീ...)

ഇവിടെ



3. പാടിയതു: യേശുദാസ് / അഞ്ജന


അച്ഛന്റെ പൊന്നു മോളേ രാരോ രാരാരോ
അമ്മേടെ കുഞ്ഞു വാവേ രാരോ രാരാരോ
കൈയ്യിൽ വളയിട്ട് കണ്ണിൽ മഷിയെഴുതി
പൊന്നരമണി കിങ്ങിണി കിലു കിലെ കിലുക്കി (അച്ഛന്റെ...)

നെയ്യുരുള കുഞ്ഞുരുള കൈയ്യിൽ വാങ്ങണ്ടെ
ഗുരുവായൂർ തൂവെണ്ണ കുഞ്ഞുവായിൽ നിറക്കേണ്ടെ
കളികൂട്ടരുമായ് വഴക്കു കൂടി
കരിവള എല്ലാം കരഞ്ഞുടയുമ്പോൾ
ഓ സാരമില്ലെന്നു പറഞ്ഞു കരയാതാക്കീലേ ഞാൻ
കരയാതാക്കീലേ (അച്ഛന്റെ..)


അറിവെല്ലാം അറിയേണ്ടെ നാലക്ഷരം എഴുതണ്ടേ
എന്നെക്കാൾ വലുതായ് നീ നാളെ വളരണ്ടേ
വാനോളം വലുതായാലും പൊന്നു മോളായ് വിളികേൾക്കേണം
ഒരു പെൺ കിടാവായ് വളർന്നു നീയുമൊരമ്മയാകേണം
നല്ലൊരമ്മയാകേണം (അച്ഛന്റെ...)


ഇവിടെ


4. പാടിയതു: രചന ജോൺ


“ സന്ധ്യയാം കടവിലെ....

ഇവിടെ


5. പാടിയതു: ആനന്ദ് രാജ്

“ കുട്ടനാട്ടിലെ കറുത്ത പെൺ...

ഇവിടെ

No comments: