Powered By Blogger

Saturday, October 10, 2009

റോബിന്‍ ഹുഡ് [ 2009 ] വിജയ് യേശുദാസ് & ശ്വേത



“പ്രിയനു മാത്രം ഞാന്‍ തരും...

ചിത്രം: റോബിന്‍ ഹുഡ് ( 2009 )ജോഷി
രചന: കൈതപ്രം
സംഗീതം : എം .ജയചന്ദ്രന്‍

പാടിയതു: വിജയ് യേശുദാസ് & ശ്വേത

പ്രിയനു മാത്രം ഞാന്‍ തരും
മധുരമീ പ്രണയം
കരളിന്‍ ഏഴഴകില്‍‍ തൊടും
കവിത എന്‍ പ്രണയം...

അതിലൂറും ഈണമൊഴുകും
പ്രണയ മുന്തിരികള്‍ പൂക്കും...

എന്റെ പ്രിയനു മാത്രം ഞാന്‍ തരും
മധുരമീ പ്രണയം...
കരളിന്‍ ഏഴഴകില്‍ തൊടും
കവിതയീ പ്രണയം....

വെയിലിന്‍ തൂവല്‍ പ്രണയം
കുയിലിന്‍ കൂവല്‍ പ്രണയം
മുകിലും മഴയും പ്രണയമയം.0000...



മലരിന്‍ ഇതളില്‍ പ്രണയം
വണ്ടിന്‍ ചുണ്ടില്‍ പ്രണയം
താരും തളിരും പ്രണയമയം..ഹോ..


തൂ വെണ്ണിലാവില്‍ രാവിന്റെ പ്രണയം...

നിന്നെക്കുറിച്ചു ഞാന്‍ എന്‍ നെഞ്ചില്‍
കുറിച്ചു വച്ച ഗാനം മുഴുവന്‍ പ്രണയം...

എന്റെ പ്രിയനു മാത്രം ഞാന്‍ തരും
മധുരമീ പ്രണയം..
കരളിന്‍ ഏഴഴകില്‍‍ തൊടും
കവിത ഈ പ്രണയം...

അരികില്‍ നിന്നാല്‍ പ്രണയം
അകലെ കണ്ടാല്‍‍ പ്രണയം
മൌനം പോലും പ്രണയം..ഹൊ...

മൊഴിയില്‍ കൊഞ്ചും പ്രണയം
മിഴിയില്‍ തഞ്ചും പ്രണയം
ചലനം പോലും പ്രണയം...

പ്രേമോപഹാരം തരുമൊരു‍..{?}
ആകാശ ഗംഗയിലെ ആശാ തരംഗങ്ങളില്‍
ആരോ പാടും പ്രണയം...
പ്രിയനു മാത്രം ഞാന്‍ തരും
മധുരമീ പ്രണയം......
കരളിന്‍ ഏഴഴകില്‍ തൊടും‍
കവിത ഈ പ്രണയം..



ഇവിടെ

No comments: