Powered By Blogger

Wednesday, September 30, 2009

ഹൃദയത്തില്‍ സൂക്ഷിക്കാന്‍ [ 2005 ]

“എനിക്കാണു നീ നിനക്കാണു ഞാന്‍



ചിത്രം: ഹൃദയത്തില്‍ സൂക്ഷിക്കാന്‍ ( 2005 ) രാജേഷ് പിള്ള
രചന: കൈതപ്രം
സംഗീതം: മോഹന്‍ സിതാര

പാടിയതു: അഫ്സല്‍ & ആഷ മധു

എനിക്കാണു നീ നിനക്കാണു ഞാ
ഹൃദയത്തില്‍ സ്സൂക്ഷിക്കാന്‍ ഈ വാക്കുകള്‍[2]
ചിരിക്കുമ്പൊഴും നടക്കുമ്പൊഴും
ഹൃദയത്തില്‍ സൂക്ഷിക്കാന്‍ നിന്‍ ഓര്‍മ്മകള്‍[2]
എന്‍ പ്രിയേ..നിന്നെ ഞാന്‍...
അത്രമേല്‍ സ്നേഹിച്ചു പോയ്...
എനിക്കാണു നീ നിനക്കാണു ഞാന്‍
ഹൃദയത്തില്‍ സൂക്ഷിക്കാന്‍
ഈ വാക്കുകള്‍ [2]

ഞാന്‍ പാടാന്‍ കൊതിച്ചൊരു പാട്ടില്‍
നീ സ്വരമായ് ഒഴുകി നിറഞ്ഞു [2]
ഹേ മനസ്സിന്റെ വാതില്‍ തുറന്നിട്ടു ഞാന്‍
മലര്‍ കാറ്റു‍ മ്പോല്‍ നീ മറഞ്ഞു നിന്നു
എന്റെ സ്നേഹ കുളിരണി മുത്തേ
നിന്റെ ദാഹമെനിക്കു തരില്ലേ
എന്‍ പ്രണയതത്ത കിളിയേ
നീ കൂടു തുറന്നു വരില്ലേ...[[ എനിക്കാണു നീ...

ഒന്നു കാണാന്‍ കൊതി തുള്ളി നിന്നു
ഓ നീ മിണ്ടാതകലെ ഒളിഞ്ഞു [2]
ഹേ ഒരിക്കല്‍ പറഞ്ഞാല്‍ അറിഞ്ഞില്ല നീ
എന്തിനാ എന്നെ തഴുകി മറഞ്ഞു
എന്തിനാ എന്നില്‍തൊട്ടു തളിര്‍ത്തു
എന്തിനെന്നോറ്റു ഇഷ്ടം കൂടാന്‍
നീ അറിയാ കനവില്‍ പൂത്തു..

എനിക്കാണു നീ നിനക്കാണു ഞാന്‍
ഹൃദയത്തില്‍ സൂക്ഷിക്കാന്‍ ഈ വാക്കുകള്‍[2]
ചിരിക്കുമ്പൊഴും നടക്കുമ്പൊഴും
ഹൃദയത്തില്‍ സൂക്ഷിക്കാന്‍ നിന്‍ ഓര്‍മ്മകള്‍[2]
എന്‍ പ്രിയേ..നിന്നെ ഞാന്‍...
അത്രമേല്‍ സ്നേഹിച്ചു പോയ്....




ഇവിടെ

No comments: