Powered By Blogger

Monday, August 17, 2009

അനിയത്തി പ്രാവു ( 1997 ) യേശുദാസ്

“ഓ പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം


ചിത്രം: അനിയത്തിപ്രാവ് [ 1997 } ഫാസില്‍
രചന: ഗിരീഷ് പുത്തഞ്ചേരി
സംഗീതം: ഔസേപ്പച്ചന്‍

പാടിയതു: യേശുദാസ്


ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം..
ഓ..പ്രിയേ..എന്‍ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം..
അറിയാതെ ആത്മാവില്‍ ചിറകു കുടഞ്ഞോരഴകെ..
നിറമിഴിയില്‍ ഹിമകണമായ് അലിയുകയാണീ വിരഹം..
ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം..
ഓ..പ്രിയേ..എന്‍ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം..


ജന്മങ്ങളായ്..പുണ്യോദയങ്ങളായ്..കൈവന്ന നാളുകള്‍..
കണ്ണീരുമായ്..കാണാക്കിനാക്കളായ്..നീ തന്നൊരാശകള്‍..
തിരതല്ലുമെതു കടലായ് ഞാന്‍..തിരയുന്നതെതു ചിറകായ് ഞാന്‍..
പ്രാണന്റെ നോവില്‍..വിടപറയും കിളിമകളായ്..എങ്ങു പോയി നീ..
ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം..
ഓ..പ്രിയേ..എന്‍ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം..


വര്‍ണ്ണങ്ങളായ്...പുഷ്പ്പോത്സവങ്ങളായ്..നീ എന്റെ വാടിയില്‍..
സംഗീതമായ്..സ്വപനാടനങ്ങളില്‍..നീ എന്റെ ജീവനില്‍..
അലയുന്നതെതു മുകിലായ് ഞാന്‍..അണയുന്നതെതു തിരിയായ് ഞാന്‍...
ഏകാന്ത രാവില്‍..കനലെരിയും കഥ തുടരാന്‍..എങ്ങു പോയി നീ..
ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം..
ഓ..പ്രിയേ..എന്‍ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം..
അറിയാതെ ആത്മാവില്‍ ചിറകു കുടഞ്ഞോരഴകെ..
നിറമിഴിയില്‍ ഹിമകണമായ് അലിയുകയാണീ വിരഹം..
ഓ പ്രിയേ..പ്രിയേ നിനക്കൊരു ഗാനം..
ഓ..പ്രിയേ..എന്‍ പ്രാണനിലുണരും ഗാനം..

No comments: