Powered By Blogger

Tuesday, September 29, 2009

യേസ്,യുവര്‍ ഹോണര്‍,,‍ [ 2006 ] അഫ്സല്‍ & ഗായത്രി




“എന്തേ നീ, എന്തേ നീ...

ചിത്രം: യേസ് യുവര്‍ ഹോണര്‍ { 2006 ) വി.എം. വിനു
രചന: വയലാര്‍ ശരത്ചന്ദ്ര വര്‍മ
സംഗീതം: ദീപക് ദേവ്

പാടിയതു: അഫ് സല്‍ & ഗായത്രി

I'll just sing something....

എന്തേ എന്തേ വന്നില്ല
വന്നിട്ടും നീ ഉമ്മ തന്നില്ല [2]

വന്നാലും ഞാന്‍ ഉമ്മ തന്നാലും ഞാന്‍
പിന്നെയും പിന്നെയും ചോറ്ദിക്കും നീ..

പെണ്ണെ നീ എന്റേതല്ലേ [2]
വന്നാലും ഞാന്‍ ഉമ്മ തന്നാ‍ലും ഞാന്‍
പിന്നെയും പിന്നെയും ചൊദിക്കും നീ...
പെണ്ണെ നീ എന്റേതല്ലേ....

എന്തേ നീ എന്തേ വന്നില്ല
മറ്റൊന്നിനും സ്കോപ് തന്നില്ല
വന്നാലും ഞാ ഉമ്മ തന്നാലും
മറ്റൊന്നിനും സ്കോപ് തരില്ല ഞാന്‍
നീയെന്നുമെന്റേതല്ലൊ... എന്തേ ന്‍ഈ എന്തേ...

I'll just sing something...
എന്തേ നീ എന്തേ നീ വന്നില്ല
വന്നിട്ടും നീയൊന്നും ചെയ്തില്ല[2]
എന്തെങ്കിലും ഒന്നു തന്നു പോയാല്‍
പിന്നെയും ചോദിക്കും റ്റൈപ്പാണു നീ

അയ്യോ ഞാന്‍ ആ റ്റൈപ് അല്ല
അയ്യോ ഞാന്‍ ആ റ്റൈപ് അല്ല

എന്തെങ്കിലും ഒന്നു തന്നു പോയാല്‍
പിന്നെയും ചോദിക്കും റ്റൈപ് ആണു നീ

എന്തേ നീ എന്തേ വന്നില്ല
കയ്യില്‍ കിടന്നു മയങ്ങീല [2]
പ്രശ്നങ്ങളാണെന്റെ കയ്യില്‍ വിട്ടാല്‍
പിന്നെയും പിന്നെയും ചോദിക്കും നീ
അതിനെന്താ അതു കൂള്‍ അല്ലെ
എന്തേ നീ എന്തെ നീ വന്നില്ല....




ഇവിടെ

No comments: