Powered By Blogger

Wednesday, August 5, 2009

മില്ലെനിയം സ്റ്റാര്‍സ് (2000) ഹരിഹരന്‍-യേശുദാസ്





“ പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു...


ചിത്രം: മില്ലെനിയം സ്റ്റാര്‍സ് [2000]
രചന: ഗിരീഷ് പുത്തഞ്ചെരി
സംഗീതം: വിദ്യാസാഗര്‍

പാടിയതു: യേശുദാസ് / ഹരിഹരന്‍

പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു സഖീ...
പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു...
എന്റെ പ്രണയം മുഴുവനും‍ അഴകേ നിന്നോടു
പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു.

സജനീ മെ തെരാ സജനാ’
മൈനെ ദേഖാ ഹെ ഏക് സപ് നാ
എക് ഫൂലോം ഭരി വാഡി
എക് ചോട്ടാ സാ ഘര്‍ അപ് നാ [സജനീ മെ തെര സജനാ....

രാത്രിയില്‍ മുഴുവന്‍ അരികില്‍ ഇരുന്നിട്ടും
നിലവിളക്കിന്‍ തിരി താഴ്ത്തിയിട്ടും
മഴയുടേ ശ്രുതി കേട്ടു പാടിയിട്ടും
എന്റെ പ്രണയം മുഴുവനും അഴകേ നിന്നോടു
പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു.

സാസ്സോമെ തൂ... ധട്ക്കന്‍ മെ തൂ
മെരെ വദന്‍ മെ തെരീ കുഷ് ബൂ
തുജ് കോ ഹീ മാനൂന്‍..{സജനീ മെ തെരാ...

താമര വിരലിനാല്‍ മെല്ലെ നീ തൊട്ടിട്ടും
ചുരുള്‍ മുടി കൊണ്ടെന്നെ മൂടിയിട്ടും
മാറിലെ മണി മുത്തു നീട്ടിയിട്ടും
എന്റെ പ്രണയം മുഴുവന്‍ അഴകേ നിന്നോടു
പറയാന്‍ ഞാന്‍ മറന്നു.......

No comments: